Header Ads

Bí quyết giảm cân không tinh bột

Một thực đơn giảm cân không tinh bột sẽ giúp đốt cháy toàn bộ lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể chúng ta một cách hiệu quả. Vì vậy, bí quyết chung khi muốn giảm cân nhanh, giảm cân hiệu quả là hãy cắt bớt lượng tinh bột cung cấp cho cơ thể trong bữa ăn hàng ngày. 
Khi tinh bột có hàm lượng ít trong cơ thể thì cơ thể chúng ta sẽ sử dụng chính các loại mỡ thừa tích tụ bấy lâu này để tạo đường glucose nhằm duy trì hoạt động sống trong cơ thể. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tham khảo 4 mẫu thực đơn giảm cân không tinh bột rất dễ thực hiện!
Trứng Gà

Thực đơn giản cân số 1

  • Bữa sáng: Ăn 3 quả trứng, 1 đĩa rau bina, uống 1 cốc nước cam ép. 
  • Bữa trưa: Ăn món cá ngừ áp chảo cùng dấm và uống 1 cốc nước chanh. 
  • Bữa tối: Ăn món bò bít tết cùng 1 đĩa rau củ luộc, uống 1 cốc nước trà ấm có pha 1 thìa mật ong. 
Trong ngày, nếu bạn đói, bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây nào mình yêu thích để giúp kiềm hãm cảm giác thèm ăn vặt. Những loại trái cây nên ưu tiên ăn như: nho, dâu tây, táo, dưa hấu, bưởi, đu đủ… 

Cách Giảm cân không tinh bột 2

  • Bữa sáng: Ăn 1 quả trứng luộc, 1 đĩa salad dưa chuột cùng thịt nạc luộc (không ăn mỡ thịt), uống cốc nước ép cà rốt không đường. 
  • Bữa trưa: Ăn 1 đĩa Salad rau, củ, quả cùng thịt gà luộc (bỏ da gà), uống cốc nước ép táo. 
  • Bữa tối: Ăn 1 đĩa bông cải luộc cùng su su luộc, uống 1 cốc nước ép bưởi. 

Thực đơn giảm cân không tinh bột 3

  • Bữa sáng: Ăn 1 trứng ốp la và đĩa rau luộc, uống cốc sữa đậu nành ấm không đường. 
Sữa đậu nành - rau luộc
  • Bữa trưa: Ăn 1 đĩa salad rau diếp cá cùng thịt ức gà xé, uống cốc nước ấm có pha củng 1 thìa mật ong. 
  • Bữa tối: Ăn cá hồi và 1 đĩa củ cà rốt luộc. 

Bạn cần chú ý đó là trong thực đơn giảm cân không tinh bột cũng đồng nghĩa với việc bạn không được phép ăn cơm hàng ngày. Do đó, hãy chuẩn bị sẵn tất cả những thực phẩm giảm cân thay cơm kịp thời khi chúng ta đói bất chợt. 

Bên cạnh việc bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ thực đơn giảm cân không sử dụng tinh bột như vừa trình bày thì để tăng hiệu quả cho việc giảm cân, bạn rất nên bổ sung viên uống giảm cân Fuji Diet vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình. 
Viên uống fuji diet của Nhật Bản
Viên uống giảm cân Fuji Diet có tác dụng tuyệt vời trong quá trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, giúp da hồng hào và tươi trẻ, giải độc cho gan. Hy vọng với những thông tin mà bài viết này mang lại đã giúp bạn nắm được cách thiết lập thực đơn giảm cân không tinh bột!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.