Header Ads

So sánh 2 cơ chế giảm cân an toàn và không an toàn - 4L Amino Acid và Sibutramine

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giảm cân có cơ chế giảm cân tương đối giống nhau, nhưng thực tế thì khác xa nhau. Để hiểu rõ hơn về cơ chế giảm cân Sibutramine và 4L Amino Acid. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm chất lượng và an toàn là như thế nào?

Hiện trên thị trường có hàng trăm sản phẩm giảm cân khác nhau, và có đủ loại kiểu giật tít quảng cáo như” “giảm béo siêu tốc” “giảm cân chục kg/tuần” hay “không vận động vẫn giảm 5 ký trong 3 ngày”,… Nghe thì có vẻ rất hấp dẫn với những người đang mong muốn giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng thon gọn một cách thần kỳ như thế. Nhưng mấy ai biết rằng đằng sau việc giảm cân nhanh như thế là vô số tác hại tiềm ẩn, nguy hiểm tới sức khỏe người dùng và thậm chí sau khi ngưng sử dụng cân nặng lại tăng trở lại và khó kiểm soát hơn so với trước đây.

So sánh cơ chế giảm cân chứa Sibutramine và 4L Amino Acid

* Cơ chế giảm cân chứa Sibutramine:

Trên thị trường những sản phẩm giảm cân chứa chất cấm Sibutramine thì việc giảm cân sẽ theo cơ chế như: kích thích thần kinh giảm thèm ăn, mất chất dinh dưỡng, mất nước,… Cơ chế này có thể giúp bạn giảm cân nhanh, nhưng lượng mỡ thừa trong cơ thể lại không hề tác động tới lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Việc giảm béo kiểu này chỉ có thể sụt ký nhanh do mất lượng nước trong cơ thể, mất cảm giác thèm ăn gây thiếu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên cơ chế này có chứa chất hóa học Sibutramine có thể gây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như rối loạn tim mạch, đột quỵ, người mệt mỏi, mất sức, da nhăn nheo chảy xệ và bị tăng cân trở lại sau khi ngừng sử dụng.

Cơ chế giảm cân chứa Sibutramine kích thích thần kinh trung ương gây cảm giác chán ăn, mệt mỏi, buồn nôn
Chưa kể, những sản phẩm giảm cân chứa chất Sibutramine còn được liệu vào danh sách cấm lưu hành và sử dụng. Bởi chất Sibutramine có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể giúp giảm cân. Nhưng chất này lại gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như: buồn nôn, mất ngủ, mệt mỏi, táo bón, tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim ở một số người và có thể gây nguy cơ đáng kể cho bệnh nhân có tiền sử bệnh động mạch vành, suy tim sung huyết và đột quỵ.

Sự nguy hiểm của chất Sibutramine trong thuốc giảm cân đã bị cơ quan dược phẩm Châu âu, và nhiều cơ quan quản lý dược của một nước trên thế giới khuyến cáo không nên dùng.

* Cơ chế giảm cân 4L Amino Acid:

Cơ chế 4L Amino Acid được các chuyên gia tại Nhật Bản nghiên cứu và công bố rộng rãi khi giúp hàng nghìn người giảm cân thành công. Sản phẩm giảm cân ứng dụng cơ chế độc quyền này được xác định là viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet, hiện sản phẩm được dùng phổ biến tại Nhật Bản và có mặt trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản và cơ chế giảm cân 4L Amino Acid
Điểm nổi bật của cơ chế 4L Amino Acid được giới chuyên môn đánh giá cao chính là hiệu quả tác động tới quá trình chuyển hóa mỡ, ngăn hấp thu chất béo, loại bỏ mỡ thừa và tăng hiệu quả khi vận động ⇒ Từ đó giúp cân nặng giảm xuống một cách tự nhiên, không gây tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.

Đặc biệt, 4 tinh chất có trong cơ chế 4L Amino Acid được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng. Tác dụng của các chất giúp cho quá trình giảm mỡ xảy ra nhanh, khoa học hơn. Người tiêu dùng có thể tin tưởng lựa chọn viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản áp dụng cơ chế “4L Amino Acid” để giảm cân hiệu quả, an toàn hơn.

Hãy thay đổi suy nghĩ của mình trong việc lựa chọn sản phẩm chứa cơ chế giảm cân an toàn, tác động trực tiếp tới quá trình đốt cháy mỡ thừa. Đừng quên việc giảm mỡ cần có thời gian, tuyệt đối không nóng vội sử dụng các thuốc giảm cân trôi nổi, không an toàn sẽ hại tới sức khỏe.

Hình so sánh cơ chế giảm cân chứa Sibutramine và 4L Amino Acid

Học cách giúp bạn giảm mỡ lành mạnh và an toàn

Quá trình giảm mỡ không phải “một sớm, một chiều” là xong được vì vậy muốn giảm cân nhanh mà vẫn an toàn cho sức khỏe của mình bạn nên học theo cách sau đây:

1/ Giảm lượng calo tiêu thụ vào

Hãy nhớ muốn giảm cân là giảm lượng calo tiêu thụ vào chứ không phải là giảm ăn nhé. Thứ làm cho bạn mập chính là calo, có thể hiểu đơn giản là bạn ăn rất nhiều rau không mập nhưng chỉ cần uống 1 ly trà sữa là cân nặng tăng vọt rồi. Hãy giảm tiêu thụ những thực phẩm giàu calo như chất béo, đường, tinh bột, …

2/ Tập thể dục thể thao thường xuyên

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao tăng cường đốt cháy mỡ, săn chắc cơ thể
Nếu bạn nghĩ ngồi không mỡ cũng có thể biến mất thì sai rồi nhé. Bởi khi vận động lượng calo sẽ được đốt cháy, mỡ thừa không có hội trữ lại tại các vùng bụng, eo, mông, mặt,… Dành mỗi ngày 30 phút → 1 giờ tập luyện thể thao chính là cách giúp bạn loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả, an toàn.

3/ Sử dụng viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản

Mỗi ngày kiên trì uống 2 gói Fuji Diet vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi tập luyện 30 phút sẽ giúp quá trình giảm mỡ nhanh hơn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối một cách an toàn. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế giảm cân tác động vào quá trình chuyển hóa lượng mỡ trong cơ thể, ngăn hấp thu chất béo, loại bỏ mỡ thừa và tăng hiệu quả hơn khi vận động gấp nhiều lần. Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính, không hề gây ra các tác dụng phụ mệt mỏi, mất nước, rối loạn tiêu hóa, nhịp tim nhanh, hay bệnh huyết áp,…

Hãy giảm cân một cách khoa học để bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé!

Nguồn: fujidiet.com

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.