Header Ads

Tuyệt chiêu xuống cân nhanh chóng bằng hoa thiên lý

Có bao giờ bạn từng nghĩ việc xuống cân đơn giản hơn nhiều và nhẹ nhàng không? Chẳng cần sử dụng thuốc giảm cân, thực đơn ăn kiêng cữ và tập các bài tập thể dục mà cân nặng của bản thân vẫn từ từ giảm xuống với loại thực phẩm đến từ thiên nhiên hoa thiên lý, sẽ khiến cho bạn chiếm hữu một dáng vóc lý tưởng.

Hãy đưa vào thực đơn của bản thân các thức ăn từ hoa thiên lý để sụt cân sớm nhất nhé.
Hoa thiên lí có chứa lượng lớn những chất xơ & vitamin hỗ trợ việc hấp thụ chất béo của chính mình đến từ lượng thức ăn hàng ngày hiếm hoi, tạo cho cơ thể bạn cảm giác no lâu bền hơn.
Bí quyết giảm cân bằng hoa thiên lý

Hoa thiên lý chứa một hàm lượng rất nhỏ tuổi năng lượng nên chúng ta cũng có thể xử dụng mỗi sáng trong menu giảm cân của chúng ta mà hoàn toàn không sợ tăng cân.

Gỏi ngao hoa thiên lý

Thức ăn này có tương đối nhiều vitamin, chất xơ, các chất có lợi bản thân, hỗ trợ chuyển hóa thức ăn hiệu suất cao, làm chậm và ngăn ngừa tích mỡ thừa trong bản thân.
Nguyên liệu: 1,2 kg ngao to; 200g bông thiên lý; 2 trái ớt sừng cắt sợi; 4 củ hành tím; ½ chén sả bào; 20g húng lủi; 30g mè rang; Tỏi băm, ớt băm; 3 cây sả đập dập; Bánh phồng tôm chiên; Gia vị: nước mắm, dầu ăn; Bột ngọt; Giấm gạo lên men.
Cách làm:
– nghêu ngâm cọ thật sạch. Phi thơm 3 cây sả với ít dầu ăn, cho nghêu vào xóc đều, thêm ½ chén nước, đậy nắp, nấu lửa to đến lúc nghêu há miệng, vớt ra cho vào tủ lạnh làm nguội, tiếp đến rời lấy thịt.
Hoa Thiên lý làm gỏi cùng với Nghêu
– Bông thiên lý rửa sạch, chần qua nước sôi, ngâm qua nước đá, vớt ra để ráo.- Hành tím ngâm giấm đường. Chiên sả bào với khá nhiều dầu, sả vàng với ra để ráo.
– Pha nước trộn gỏi: trộn đều 3M giấm gạo lên men, 2M đường, 1/2M bột ngọt, 2M nước mắm và 1M dầu phi sả, bổ sung tỏi ớt băm.
– Trộn bông thiên lý, ngao, ớt sợi, hành tím với nước trộn gỏi, sau cuối thêm sả phi, húng lủi và mè rang.- Cho gỏi ra dĩa, sử dụng kèm bánh phồng tôm.

Hoa thiên lý xào lòng gà

Lòng gà chứa đựng nhiều dưỡng chât nên khi phối hợp với hoa thiên lý thì khiến cho bạn giữ được tầm dáng chuẩn chỉnh của chính bản thân mình.
Nguyên liệu: 1 bộ lòng gà; 300-400g hoa thiên lý; 1 tbs nước mắm; 1/4 thìa cà phê hạt tiêu; 1 củ hành tím; hạt nêm; dầu ăn uống
phương pháp làm:
Lòng gà bạn đem làm sạch, sau đó đem thái miếng nhỏ rồi đem ướp với mắm tiêu
Hoa thiên lý bạn đem cọ sạch. Kế tiếp bạn đem đun 1 nồi nước lớn, bỏ ít muối và chút dầu ăn vào. Nước sôi thì bạn đem cho hoa thiên lý vao đem luộc lúc nồi nước sôi trở lại. Để nước luộc hoa sôi trung bình 1 phút thì bạn đem đổ ra, tiếp đến bạn đem xả nước lạnh để giữ cho hoa được xanh.
Hoa thiên lý xào lòng gà

Hành tím bạn đem bóc vỏ, thái lát. Kế tiếp bạn đem cho dầu ăn uống vào chảo, rồi bạn đem phi hành rồi cho lòng gà vào đem xào đều lên.Khi lòng gà vừa chín thì bạn đem gắp ra. Sau đó bạn đem chắt phần nước.
Cho hoa thiên lý & ít hạt nêm vào xào đều. Hoa vừa thấm dầu & gia mùi vị thì cho lòng gà quay về chảo, xào bổ sung tầm 2 phút cho lòng gà chín hẳn thì đc.

Canh cua hoa thiên lý

Món này còn có mừi hương mát nhẹ, vị ngọt thanh từ hoa thiên lý và cua đồng. Đồ ăn này còn làm tiêu hao năng lượng & thải chất độc của bản thân và nên có công dụng sụt cân rất hiệu suất cao.
Nguyên liệu: 300 gam cua đồng; 300 gam hoa thiên lý; muối, hạt nêm, bột ngọt.
Bát Canh cua hoa thiên lý
làm canh:
Cua rửa sạch, & xé bỏ yếm mai. Bạn lấy màu cua & cho vào bát riêng. Thịt cua bạn giã (xay) nhuyễn rồi đem lọc lấy nước & chế biến canh. Hoa thiên lý bạn nhặt bỏ cuống, & cọ sạch.
Hâm nóng nồi nước gạch cua, khi canh sôi bạn hạ bé dại lửa để cho gạch cua không trở nên vỡ, bạn cho hoa thiên lý + màu cua vào. Và chờ canh sôi quay về thì bạn tắt bếp.
Bạn có thể luân phiên thay đổi những đồ ăn này cùng nhau để đỡ chán nhé.

Xem Ngay:  Có an toàn cho sức khỏe khi dùng thuốc giảm cân?

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.