Header Ads

Sibutramine loại chất cấm trong trong thuốc giảm cân

Sibutramine là một thành phần hoạt tính làm giảm sự thèm ăn, đã được sử dụng từ đầu những năm 2000. Tuy nhiên, ngay sau đó, các nhà chức trách đã phát hiện ra các tác dụng phụ, đặc biệt là sau hai ca tử vong tim mạch. Ý và cấm bán ở nước này từ năm 2002. Tại Pháp, thuốc đã bị cấm bán trong năm 2007.
Sau đó, Cơ quan dược phẩm châu Âu (AMEA), Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và một số nhà quản lý dược phẩm trên toàn thế giới đã liệt kê Sibutramine là chất bị cấm, đưa ra khuyến nghị về khả năng tăng nguy cơ tim mạch đối với các loại thuốc có chứa hoạt chất này.

Tại Việt Nam, kể từ năm 2010, Cục Quản lý Dược Việt Nam đã ngừng nhập khẩu Sibutramine.

Đầu năm 2011, Cục tiếp tục công bố việc đình chỉ và thu hồi thuốc có chứa hoạt chất Sibutramine do tác dụng không mong muốn và quyết định thu hồi đăng ký tất cả các thuốc có chứa hoạt chất sibutramine từ danh mục Thuốc được cấp số đăng ký lưu hành tại thị trường Việt Nam .


Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm giảm cân không chứa sibutramine, Fuji Diet đã ra đời và hoàn thành sứ mạng của mình "nói không với chất cấm Sibutramine".
Sản phẩm được biết đến với:
  • Giảm cân theo cơ chế an toàn, không gây mệt mỏi, mất nước, rối loạn tiêu hóa, loạn nhịp tim 
  • Ngăn hấp thụ chất béo vào cơ thể 
  • Loại bỏ mô mỡ, tăng quá trình tạo hệ cơ săn chắc 
  • Chuyển hóa mỡ thành năng lượng (calo), tăng hiệu quả các bài tập, tiêu hao 7000 calo trong 1 tuần tương đương với 28000 bước đi bộ. 
  • Bổ sung Collagen giúp da săn chắc, chống chảy xệ sau khi giảm cân 
  • Hấp thụ canxi ngừa loãng xương cho người thừa cân, béo phì 
  • Fuji Diet - Sản phẩm giảm cân an toàn nói “không” với chất cấm Sibutramine

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.