Header Ads

Bài tập thể dục nào để bạn có vòng eo quyến rũ?

Cơ thể của bạn khá ổn, nhưng khổ nổi vòng hai lại quá khổ, khiến cơ thể không cân đối. Nhất là khi diện những bộ đồ sexy, quyến rũ thì lộ rõ khuyết điểm cơ thể. Vậy thì hãy áp dụng những bài tập thể dục đơn giản dưới đây để cải thiện vòng eo của mình nhé!

Bài tập 1: Động tác Squat vặn người

Đứng trên sàn, dang rộng hai chân ngang hông, hai tay giữ tạ đơn đưa xuống sàn, hạ phần thân xuống ngang với đầu gối. Lưu ý ở động tác này bạn cần phải đẩy hông về phía sau, khuỵu hai gối xuống.
Động tác vặn người

Tiếp theo đẩy thân người lên bằng lực của gót chân, duỗi thẳng hai chân lên, gập tạ về phía ngực, căng cơ bụng lại, xoay người về sau khoảng 15 độ. Giữ nguyên động tác khoảng 2 - 3 phút, sau đó quay trở về động tác ban đầu.

Bài tập 2: Động tác chèo thuyền

Đứng ở tư thế chân phải trước, chân trái sau, hai tay nắm chặt tạ đơn. Sau đó hạ thân người xuống, tạo thành tư thế nhún người, hướng người về phía trước, tạo một góc 45 độ. Ở động tác này lưu ý lưng phải thẳng, phía chân sau hơi nghiêng lên, kéo tạ lên trước vai.

Sau đó đổi vị trí tay và chân, thực hiện như ban đầu. Động tác này không chỉ giúp giảm cân ở eo mà đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng, hông, căng cơ cánh tay và bắp chân...
Động tác hình con thuyền
Đó là hai động tác thường được sử dụng để cải thiện vòng eo. Ngoài ra, còn rất nhiều bài tập giúp bạn có vòng eo quyến rũ như động tác Plank một bên, tay hướng xuống, động tác duỗi cơ bắp tay thăng bằng, động tác gập tạ nhún gối...
==> xem thêm các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả cao

Nếu bạn muốn quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn thì có thể kết hợp các bài tập trên và sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân - thuốc giảm cân Fuji Diet.

Thuốc giảm cân Fuji Diet của Nhật

Thuốc giảm cân Fuji Diet có nguồn gốc tại Nhật Bản. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thuốc giảm cân nhưng các sản phẩm thuốc giảm cân đến từ Nhật luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bởi tiêu chí an toàn của người Nhật rất cao, bất cứ sản phẩm nào trước khi đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo về mặt chất lượng, do đó người dùng khi sử dụng sản phẩm của Nhật Bản sẽ cảm thấy yên tâm hơn.
Thuốc giảm cân fuji diet của Nhật Bản
Là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, nhưng Fuji Diet lại tích hợp được những ưu điểm từ những sản phẩm thuốc giảm cân đi trước và khắc phục được những nhược điểm ở thuốc giảm cân như gây ra các tác dụng phụ, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, khó chịu,...

Thuốc giảm cân Fuji Diet chứa nhiều dưỡng chất Arginine, Ornithine, Lysine, Vitamin B1 và B6 không những hỗ trợ giảm cân mà còn làm đẹp làn da. Nếu bạn muốn sở hữu vóc dáng cân đối và không mất quá nhiều thời gian thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.