Header Ads

Những công dụng của khoai tây luộc mà không phải ai ai cũng biết

Khoai tây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng đối với cơ thể con người, công dụng của khoai tây rất lợi hại tuy vậy ăn khoai tây luộc giảm cân là một công dụng mà không phải chị em nào cũng biết được. 
Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng đi tìm hiểu những công dụng bất ngờ của khoai tây luộc.

Các tác dụng của khoai tây luộc rất phong phú

Khoai tây là loại củ có chứa không ít dưỡng chất có ích như: Vitamin A, C, B; phốt pho, canxi, sắt, kali. Ngoài ra còn có chất xơ và protein. Vì thế Khoai tây luộc không những là đồ ăn nổ dưỡng mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời.
Khoai tây luộc
Những loại mặt nạ đơn giản được làm từ khoai tây có tác dụng làm đẹp da hiệu quả tốt nhất, giúp làn da của bạn tăng độ ẩm đáng kể.

Với một củ khoai tây luộc đắp mặt với sữa tươi bạn còn có thể đánh bay các loại mụn trứng cá xấu xí.

Không chỉ có vậy với Khoai tây luộc bạn còn có rất nhiều công dụng khác như: giảm căng thẳng, nâng cao tinh thần, chống trầm cảm, chữa trị loét dạ dày, trị chứng táo bón mạn tính, Chống ung thư, chữa trị chứng phù mặt, Giảm nếp nhăn, giúp làm giảm sỏi thận… và đặc biệt, nữ giới cần biết biện pháp ăn khoai tây luộc giảm cân rất hiệu quả.
Làm đẹp bằng khoai tây luộc & sữa chua

Bí quyết ăn khoai tây luộc xuống cân

Đầu tiên, để thực hiện chế độ giảm cân với khoai tây luộc bạn phải phối hợp cùng với đồ uống phụ là sữa chua. Tinh bột trong khoai tây phối hợp với acid lactic trong hộp sữa chua sẽ giúp bạn cảm nhận thấy no bụng rất lâu, nên chống lại được nhu cầu tiêu thụ nhiều calo.

Ngày đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị 4 củ khoai tây luộc cùng với 4 hộp sữa chua không đường. Với phương pháp ăn khoai tây luộc giảm cân này, có thể tùy ý sắp xếp ăn ba bữa sáng – trưa – tối và không ăn thêm gì khác.

Đến ngày thứ hai, hãy giảm lượng khoai tây & sữa chua thành 3 củ khoai tây & 3 sữa chua. Đến ngày thứ ba, giảm còn 2 củ khoai tây & 2 sữa chua.
Giảm cân bằng khoai tây luộc
Lưu ý: không nên lo ngại vì tinh bột trong khoai tây cũng sẽ giúp cho bạn dần quen và phải ăn cả vỏ khoai tây cho nên hãy vệ sinh thật sạch sẽ trước lúc ăn .

Có thể thấy tác dụng của khoai tây luộc rất đa dạng và phong phú, đặc biệt Chế độ ăn khoai tây luộc xuống cân rất nhanh & cũng tương đối khắc nghiệt, cùng lúc bạn cũng nên suy trì thói quen rèn luyện để cơ thể trở nên săn chắc hơn.

Hy vọng qua bài viết trên đây đã phần nào giải đáp được cho các bạn thắc mắc ăn khoai tây luộc có mập không. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.