Header Ads

Dòng sản phẩm giảm béo không Sibutramine

Liên tiếp phát hiện nhiều sản phẩm giảm béo trên thị trường có chứa chất cấm Sibutramine làm hại cho sức khỏe người dùng, các sản phẩm này mau chóng bị thu hồi và xử lý theo quy định của luật pháp. 
Tránh gặp phải tình trạng “tiền mất, tật mang” hãy cùng đi sâu tìm hiểu rõ vấn đề này để biết phương pháp chọn cho bản thân dòng sản phẩm giảm béo an toàn.

Bộ y tế Việt Nam cấm lưu hành sản phẩm xuống cân có Sibutramine

Sibutramine là 1 chất không được phép dùng trong chế tạo sản phẩm giảm béo, chất này đã bị Cục quản lý Dược Bộ Y tế liệt vào danh sách cấm sử dụng theo công văn số 5149/QLD-CL ngày 14/4/2011 do có nhiều tác dụng phụ có hại tới sức khỏe người tiêu dùng.
Chất Sibutramine bị lạm dụng sử dụng trong thuốc xuống cân gây hại tới sức khỏe
Chất cấm Sibutramine đc cho là có tác động xấu tới tim mạch, tăng nguy cơ tiềm ẩn đau tim và đột quỵ hay gây tác dụng phụ buồn nôn, mất ngủ, mệt mỏi, táo bón khi dùng. Tuy thế chất cấm nó lại có tác dụng gây giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể giúp giảm chỉ số trọng lượng nên thường bị lạm dụng chế tạo dòng sản phẩm xuống cân nhanh.

Nhiều hãng sản xuất thuốc xuống cân muốn tăng doanh số mà bất chấp sức khỏe người dùng khi vẫn cho chất cấm Sibutramine vào trong sản phẩm.

Trước tình hình này những cơ quan chức năng triển khai công tác kiểm tra đo lường an toàn thực phẩm, tăng cường đấu tranh chống gian lận thương mại, chế tạo hàng kém chất lượng. Nhưng đứng trước thực trạng có vô số dòng sản phẩm xuống cân trôi nổi trên thị trường thì người tiêu dùng cần chủ động tìm hiểu kỹ thông tin, cơ chế giảm cân an toàn trước khi dùng để bảo vệ quyền lợi cho chính bản thân mình.

Sản phẩm xuống cân không Sibutramine - Fuji Diet

Để chọn một dòng sản phẩm giảm cân an toàn người tiêu dùng nên chọn những loại có xuất xứ xuất xứ từ thiên nhiên. Bởi các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên thường rất lành tính & không gây hại tới sức khỏe người dùng.

Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm giảm béo đã đc chứng nhận không chứa chất cấm Sibutramine, trong số đó phải kể đến viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản, viên uống chuyển hóa mỡ không có chất cấm sibutramine đủ chỉ tiêu về mức độ an toàn, chất lượng do cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet giảm cân an toàn nói “không” với chất cấm Sibutramine
Dòng sản phẩm còn được những chuyên viên đánh giá cao về chất lượng nhờ ứng dụng cơ chế giảm béo “4L Amino Acid” tác động tích cực tới quá trình chuyển hóa mỡ dư, hỗ trợ cơ thể thon gọn nhanh hơn.

Cơ chế giảm cân mới “4L Amino Acid” đc nghiên cứu và phân tích dựa trên tính năng của 4 thành phần gồm: L-Arginine, L-Ornithine, L-Carnitine, L-Lysine. Các tinh chất này đc chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ căng thẳng, mất nước, rối loạn nhịp tim,...

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.