Header Ads

Chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh bằng menu giảm cân với bắp cải

Bắp cải là một trong thực phẩm dân dã mà bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ chỗ nào, hay sử dụng để nấu đồ ăn trong ngày. Bạn có biết ăn bắp cải rất có thể hỗ trợ xuống cân hay không? 


Vì bắp cải chứa một lượng dinh dưỡng thấp, không sợ béo tròn hay tích tụ mỡ trong thời gian dùng, ăn nhiều cũng không ngại lắng bị tăng cân, không gây ra cảm giác chán.


Trong bài viết thời điểm ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc thực đơn giảm cân nhanh với bắp cải, bạn có thể đọc thêm.

Súp bắp cải

Bắp cải hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả
Nguyên liệu:
  • Hành: 3 củ
  • Ớt: 2 trái
  • Cà chua sống: 3 quả
  • Cà rốt: 5 củ
  • Bắp cải: 1
  • không chỉ thế bạn sẵn sàng thêm 1 ít gia vị cần dùng như muối, cà ri, maggi
Cách nấu

Bạn sơ chế qua các nguyên liệu mà bản thân đã sẵn sàng, chẳng hạn như với thái ớt, cà chua sống, cà rốt, bắp cải thành từng khúc vừa ăn, bào hành. Tiếp đến cho tất cả vào nồi nước, thêm gia vị vào để thức ăn thêm đậm vị.

Để sôi khoảng 10 - 12 phút rồi tắt bếp, bạn đã có món súp bắp cải đầy bổ dưỡng nhưng không chứa nhiều chất béo.

Bắp cải luộc

Nguyên liệu: Bắp cải & gừng tươi

Cách nấu:

Với bắp cải chúng ta cọ sạch rồi cắt thành miếng vừa ăn, gừng tươi thì gọt vỏ đập dập. Cho hai thực phẩm vào nồi đun nóng, lúc nước sôi lại đợt nữa thì nêm thêm ít bột nêm, rồi vớt bắp cải ra.
Món Bắp cải luộc

Rau bắp cải luộc chấm với xì dầu, còn nước bắp cải thì nêm thêm muối, gia vị vào để có một bát canh đầy dinh dưỡng.

Với thực đơn giảm cân bằng hai món ăn được nấu bằng bắp cải trên, bạn áp dụng trong tầm một tuần liền, không ăn bổ sung bất cứ đồ ăn nào khác, nếu thấy đói thì rất có thể ăn thêm trái cây. Kiên nhẫn trong khoảng nhiều ngày sẽ giúp bạn giảm 3 - 5kg, tùy cơ địa mỗi người.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng thuốc Fuji Diet để có dáng vẻ như mong ước.

Sản phẩm thuốc fuji diet của Nhật Bản

Thuốc Fuji Diet có xuất xứ từ Japan - quốc gia đình đám về mặt chất lượng & đáng tin cậy. Sản phẩm trải qua nhiều kiểm duyệt lâm sàng trước khi đến tay người sử dụng nên bạn không cần lo lắng về phương diện chất lượng cũng như hiệu quả của dòng sản phẩm.
Thuốc giảm cân fuji diet của Nhật
Dùng Fuji Diet hỗ trợ loại trừ các độc tố, khử độc bắp thịt & các vùng dễ tích mỡ như bụng, mông, đùi, giúp các bạn có một thân hình săn chắc, quyến rũ, đốt cháy mỡ dư và chất béo bằng phương pháp thải ra phía bên ngoài bằng đường đi tiểu & tuyến mồ hôi. Ngoài ra, Fuji Diet không hề có tác dụng phụ nên chúng ta cũng có thể yên tâm dùng.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.