Header Ads

Thực đơn xuống cân hữu hiệu trong vòng một tuần

Sắp đến bạn phải dự một buổi tiệc đặc biệt quan trọng nhưng trọng lượng của bản thân dạo này tăng “mạnh” do lối sống ăn không hợp lý. Các bạn muốn giảm cân cấp tốc trong tầm 7 ngày, nhưng chưa biết cách nào hiệu quả?

Hãy để Shop chúng tôi giới thiệu đến bạn thực đơn xuống cân hiệu quả trong khoảng 7 ngày. Nếu như bạn tiến hành một cách nghiêm ngặt thì hoàn toàn có thể giảm từ 4 - 7kg 1 cách gấp rút.
Cùng Cửa Hàng chúng tôi bắt đầu một tuần vất vả với menu xuống cân nhé!

Ngày thứ nhất: Ngày của hoa quả

Với ngày đầu tiên hãy tiến hành menu bằng trái cây và không giới hạn về số lượng cũng như thời điểm.

Trái cây phần nhiều không chứa chất béo, tinh bột hay các chất gây béo phì, bởi vậy bạn cũng có thể dùng thoải mái, hãy ăn uống bất kỳ lúc nào bạn thấy đói để cung cấp 1 lượng calo, chất xơ, vitamin, khoáng chất đầy đủ. Mặc dù không nên ăn chuối, mít, sầu riêng và những loại thức ăn khác nhé!

Ngày thứ hai: giảm cân với rau quả

Nên ưu tiên các loại rau củ như cà rốt, bắp cải, dưa chuột, bông cải xanh,... Hạn chế khoai tây, sắn hay các đồ ăn chứa đựng nhiều tinh bột.
Giảm cân với rau quả
Bạn có thể chế biến theo bất cứ phương pháp nào bạn thích như hấp, luộc, ăn uống sống,.. Hạn chế chiên, dầu mỡ...

Ngày thứ ba: Kết hợp với trái cây và rau củ

Vào trong ngày thứ ba áp dụng thực đơn giảm cân, bạn hãy ăn hoa quả vào buổi sáng, rau củ vào giữa trưa & ngũ cốc vào bữa tối. Nếu vẫn cảm thấy đói hãy ăn uống thêm rau củ hoặc uống sữa tươi không đường.

Cũng như hai ngày trên, với rau quả & ngũ cốc bạn nên tránh ăn khoai tây, chuối.... Nhé. Những cách chế biến cũng chỉ nên luộc, hấp, ăn uống sống, trộn salad,hạn chế chiên, xào & cay nóng

Ngày thứ tư: phối kết hợp giữa chuối & sữa

Sau ba ngày ăn uống kiêng khem bản thân các bạn sẽ ít nhiều cảm thấy mệt mỏi, hơi khó chịu vì thiếu tinh bột và chất béo. Nên các bạn sẽ cần đến chuối để cung cấp lượng dinh dưỡng thiếu trong cơ thể. Chuối sẽ cung cấp một lượng kali, nitơ thiết yếu, tuy vậy chưa nên ăn uống nhiều. Bạn chỉ việc sử dụng khoảng 8 - 10 quả chuối trong ngày phối kết hợp bổ sung 3 ly sữa không đường nữa là được. Lưu ý không ăn bổ sung bất kể đồ ăn, trái cây hay rau củ nào khác.
Kết hợp giữa chuối và sữa

Sáng sớm bao gồm 1 quả chuối và 1 ly sữa, buổi trưa thì hai quả chuối & 1 ly sữa, giữa buổi thì ăn uống khoảng 3 quả chuối, buổi tối thì ăn 2 quả chuối & 1 ly sữa là đc.

Ngày thứ năm: cặp đôi cơm & cà chua

Vào ngày thứ năm các bạn sẽ đưa thêm protein vào cơ thể, hằng ngày này bạn chỉ ăn 1 bát cơm và 6 - 7 quả cà chua mà thôi. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy đói với lượng thức ăn ít ỏi, theo đó hãy chia lượng đồ ăn thức uống ra đều đặn và uống bổ sung nước lọc nhé!

Ngày thứ sáu: Cơm & rau sạch

Đến ngày thứ sáu, bạn hãy kiểm tra lại trọng lượng của bạn so với những ngày đầu trước khi ăn uống kiêng khem, bạn sẽ nhận ra bước ngoặt rõ ràng.

vào trong ngày này bạn tiếp nối cung cấp một lượng tinh bột và protein vào cơ thể, ăn uống khoảng 2 bát cơm hàng ngày & bất cứ loại rau nào mà mình thích, không giới hạn con số nhé!
Thực đơn giảm cân với cơm & rau xanh

Những thực phẩm bạn nên sử dụng bao gồm đậu que, bí đao, bắp cải, rau xanh, mướp rừng,... Bỏ qua cà chua nhé.

Ngày thứ bảy: Cơm, rau và nước ép trái cây

Đối với ngày cuối cùng trong thực đơn xuống cân, bạn hãy ăn một bát cơm gạo lứt và ăn uống bất cứ loại rau nào mà bạn muốn, nước ép trái cây tùy chọn.

Giờ ăn này sẽ hỗ trợ bản thân của bản thân loại trừ độc tố & mỡ dư ra ngoài, bạn sẽ cảm thấy bản thân sảng khoái và khỏe mạnh hơn.

Ở trên là menu xuống cân trong một tuần mà Cửa Hàng chúng tôi mong muốn đem đến chúng ta. Trong thời gian sử dụng bản thân bạn sẽ không tránh khỏi dấu hiệu mệt mỏi, sức khỏe giảm,... Nhưng nếu kiên nhẫn qua 1 tuần & các ngày tiếp nối hạn chế lại suất ăn uống thì sức khỏe của bản thân sẽ quay về bình thường. Để đảm bảo bạn nên tham khảo thêm chủ ý của bác sĩ, xem cách giảm cân này có hợp với sức khỏe của chúng ta hay không.
Menu giảm cân ngày thứ 7
Nếu cảm nhận thấy cách này quá khó khăn, không thích hợp với bạn thì hãy tìm đến sự trợ giúp của thuốc giảm cân Fuji Diet.

Thuốc giảm cân Fuji Diet đến từ đất nước mặt trời mọc

Thuốc Fuji Diet có nguồn gốc từ Nhật Bản, dòng sản phẩm này trước lúc đến tay người tiêu dùng đã qua nhiều cuộc điều tra, lâm sàng và bảo đảm về phương diện chất lượng, nên bạn không cần lo lắng đến xuất xứ của thuốc.

Thành phần chính của thuốc giảm cân Fuji Diet chứa nhiều dưỡng chất như Arginine, Ornithine, Lysine, Vitamin B1 và B6 không chỉ là hỗ trợ giảm cân hữu hiệu mà còn giúp cho đẹp da. Một sản phẩm quá tuyệt vời đúng không nào? Không chỉ có giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối mà còn giúp bạn có da trắng đẹp mà không cần sử dụng sản phẩm làm đẹp.
Thuốc giảm cân Fuji Diet của Nhật Bản
Bây giờ trên thị trường giá của Fuji Diet có giá khoảng 1.100.000 Việt Nam Đồng, một mức tiền không hẳn là nhỏ, nhưng cũng chưa hẳn là quá lớn. Nếu so với sự việc đến phòng tập gym, mua máy tập, hút mỡ,... Thì mức giá thành 1.100.000 Việt Nam Đồng để có một thân hình mơ ước là quá rẻ!

Hãy liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tham khảo về thuốc Fuji Diet nhé!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.