Header Ads

Làm thế nào sao Việt giảm cân thành công với bí quyết giảm cân cấp tốc và an toàn

Có rất nhiều sao Việt giảm cân thành công và với những người hâm mộ thì họ chính là những tấm gương, minh chứng sống về hiệu quả của phương pháp giảm cân an toàn. Nhiều người thường hay có tâm lý chán nản, dễ bỏ cuộc khi áp dụng 1 phương pháp giảm cân nào đó do quyết tâm của họ chưa đủ lớn cũng như họ vẫn còn nghi ngờ về hiệu quả của cách thức giảm cân đó. 
Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm động lực giảm cân từ hành trình giảm cân của những tấm gương sao Việt, cụ thể là ca sỹ trẻ Thái Trinh. 

Tấm gương ca sỹ Thái Trinh giảm cân thành công trong showbiz Việt

Nếu như bạn có theo dõi cuộc thi The Voice Việt Nam 2012, bạn sẽ ấn tượng với giọng ca trẻ Thái Trinh với chất giọng trong trẻo “đốn tim” hàng triệu khán giả, nhưng thời ấy Thái Trinh có 1 thân hình tròn trịa.
Hình ảnh Thái Trinh trước & sau khi giảm cân
Gần đây, chúng ta lại thấy 1 Thái Trinh hoàn toàn thay đổi với thân hình thon gọn hơn, đúng chuẩn “vòng nào ra vòng nấy”. Theo Thái Trinh chia sẻ, cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng cộng với những bài tập thể hình để giảm được 12 kg, cân nặng hiện tại của cô là 43 kg đúng như những gì cô ước mơ khi thực hiện lộ trình giảm cân. 

Thái Trinh áp dụng thực đơn giảm cân ít tinh bột nhất, cô giảm từ từ việc sử dụng tinh bột, tăng cường bổ sung nhiều rau xanh và tuyệt đối không bỏ bữa. Vì khi bỏ bữa, con người sẽ có xu hướng thèm ăn nhiều hơn và dễ khiến bạn tăng cân nếu ăn uống quá đà. 

Trước khi ăn bữa ăn chính trong ngày, Thái Trinh thường uống 1 cốc nước ép bí đao lót bụng, mục đích là để giảm bớt cơn thèm ăn, giúp bạn quên đi cảm giác đói khi vào bữa ăn chính. Trong ngày, Thái Trinh luôn uống đủ 5 chai nước suối mỗi ngày để đảm bảo cơ thể được thanh lọc và hỗ trợ quá trình đào thải mỡ thừa qua hệ thống bài tiết.
Bí quyết giảm cân của sao việt - Thái Trinh
Không chỉ dừng lại ở việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học, Thái Trinh còn tích cực tới phòng tập gym để thúc đẩy hiệu quả của quá trình đốt cháy mỡ thừa tích tụ. Do đó, Thái Trinh đã sớm lấy lại được thân hình thon gọn để làm nghề được thuận lợi hơn. 

Bài học rút ra từ tấm gương sao Việt giảm cân thành công

+ Khi giảm cân, chúng ta nên có tinh thần lạc quan để không phải bỏ cuộc giữa chừng, phải kiên nhẫn áp dụng tối thiểu 2 tháng để xem xét lại hiệu quả của phương pháp đó. 

+ Bạn cần xây dựng thực đơn ăn kiêng khoa học, tránh xa chất béo, thịt động vật, hãy ăn nhiều rau, củ, quả, trái cây. 
Xây dựng thực đơn ăn kiêng khoa học
+ Hãy uống nhiều nước. 

+ Tích cực tập luyện thể dục mỗi ngày. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo bài viết ăn xoài có mập không mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm động lực lấy lại thân hình thon gọn từ tấm gương sao Việt giảm cân thành công! 


Thiện Nghĩa

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.